Langt sķšan sķšast.

Ég mundi eitt augnablik eftir aš ég er meš Blog-sķšu...eša žannig.

Lķtiš hefur breyst sķšan ég leit hér inn sķšast.

Endalaust žras....nema hvaš elskulegur fręndi minn er um žaš bil aš verša borgarstjóri Smile

Ef hann stendur viš kosningaloforšin į ég betri tķš ķ vęndum.

En...eins og hann sagši réttilega, er ekkert "issjś" aš standa viš žau.

Verš nś samt aš jįta aš ég hefši heldur viljaš hafa Hönnu Birnu įfram og kaus hana.

Hśn er flott dugleg og trśveršug.

En...Žetta getur oršiš skemmtilegt kjörtķmabil, en...ég er pķnu kvķšin, vona aš fręndi lįti ekki Dag hafa of mikil įhrif į sig. Hann er jś hįlfgeršur fżlupśki.

Svo er ég nś dįlķtiš rasandi yfir honum Gulla...af hverju hęttir hann ekki bara og jįtar sig sigrašan ?

Žaš gerir ekkert nema leišindi aš hanga inni į žingi meš žetta oršspor.

Ég žyrfti allavega aš hugsa mig um, ef žaš vęru kosningar ķ nįnd, žrįtt fyrir ķhaldshugsjónina.

Žaš fer aš verša fįtt um fķna drętti ķ pólitķkinni ef mašur vill skipta um skošun, mér lķst bara ekkert į žetta liš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband