Hvaš nś ?

Žį eru kosningarnar afstašnar, meš öllu ESB farganinu, en žaš er eins og ekkert annaš komist aš !

Ég er ekki oft sammįla Steingrķmi J., en žetta keyrir um žverbak.

Og aušvitaš er ég ekki sįtt viš śrslitin, skil ekki fylgi Samfylkingarinnar, hefši frekar sętt mig viš aš Vinstri gręn hefšu landaš S fylginu, žį hefši veriš smį von um aš viš vęrum laus viš žessa ofurįst į ESB.

En... Bjarni Benediktsson kom mér žęgilega į óvart, ég hafši ekkert sérstaka trś į aš hann vęri formannsefni, en annaš kom į daginn.

Ég er stolt af honum !

Yfirvegašur og kurteis ķ alla staši.

Tók žessu ótrślega hruni af skynsemi og stappaši stįlinu ķ sitt fólk.

Ég er nokkuš viss um aš Sjįlfstęšisflokkurinn nęr sér į strik undir hans forystu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér meš Bjarna. Viss um aš hann į eftir aš hefja flokkinn aftur til vegs og viršingar. Drengur góšur og vandašur!

Įsgeir (IP-tala skrįš) 27.4.2009 kl. 16:48

2 Smįmynd: Stefanķa

Kemur žęgilega į óvart drengurinn !

Enda,  soldiš lķkur tengdasyni mķnum ;)

Stefanķa, 28.4.2009 kl. 02:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband