Hćgri, hćgri....

Ég veit ekkert í hvorn fótinn ég á ađ stíga, hćgri eđa hćgri !

Ţetta er endalaus flćkja í dćgurmálum og framvindu heimsmálanna.

Mađur hefur varla undan ađ fylgjast međ.

En hafandi horft á Kastljósiđ....ţar sem ég verđ ađ viđurkenna ađ Helgi fór á kostum  !

Hefur ekki átt upp á pallborđiđ hjá mér, en....ég hefđi ekki viljađ vera Ingibörg Sólrún....

Strákurinn er ađ róast og...ţroskast.

Fćr prik frá mér !

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Ţóra Jónsdóttir

Sama sagan hér, er einmitt ađ blogga um ţetta.

Sólveig Ţóra Jónsdóttir, 9.1.2009 kl. 20:31

2 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

Jón Snćbjörnsson, 19.1.2009 kl. 09:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband